วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

ปิดคอร์สดร.สมจิต

สวัสดีค่ะ ดิฉัน นางชุติมา  สิมมา
พิธีกรและประชาสัมพันธ์คนเก่งประจำรุ่น2ค่ะ

เก๊กสวยกับท่านอาจารย์ก่อนนะจร้าเพื่อนๆๆ
อย่าว่ากันนะคะ

ประธานุรุ่น 2 ท่านพี่ทักเศียรของเรา กล่าวต้อนรับ
และขอบคุณแทนนักศึกษา

ท่านอาจารย์ดร.สมจิต สงสาร กล่าวแสดงความรู้สึกค่ะ

รำเหรอค่ะ?  ด้ายค่ะ... เพื่ออาจารย์ของเรา  เราเต็มที่ค่ะ
ดูเพื่อนๆๆซิค่ะ ใบหน้าอิ่มเอิบบอกว่าเราหนุกหนานมากจร้า.....

ท่านมนต์แคน  แก่นหาร ก็มานะคะ ก้ออาจรย์ดร.สมจิต  ไงละคะ
ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง แถมร้องเพลงก้อเพราะเสียด้วย
ว่าแต่คนที่ยืนข้างๆๆนะ ร้องเพลงได้ปะ?????


EXCUSE ME !!! เพิ่งรานมะม่วงเสร็จ...  GOOGLE อนุญาตแล้วค่ะ..
ขอแจ้งเกิดหน่อยนะคะพิธีกรคนสวย....ด้ายจร้า....
เอ่อ...อ่า...เดี๊ยนเป็นตัวแทนนักศึกษาป.โท รุ่นที่ 2  บริหารการศึกษา
ม.กรุงเทพธนบุรี  ศูนย์ท่าตูมค่ะ...
กล่าว แสดงความรู้สึกที่มีต่ออาจารย์ค่ะ
ACTION!  สวย-หล่อกับท่านอาจารย์ดีฝ่าพวกเรา
ไผ่เป็นไผ่เบิ่งเองเด้อค้าๆๆ
อบอุ่น เป็นกันเอง มากๆๆ สมกับ "สายใยเดียวกัน สายสัมพันธ์เป็นหนึ่งเดียว"

เรา 3 พี่น้องมาถ่ายภาพกับท่านอาจารย์ดีกว่านะ
1-2-3- ACTION!!
อาจารย์ยิ้มเห็นฟันขาวจั๊วเลยนะนี่
ก้อยิ้มแบบเปิดเผย จริงใจ และจริงจัง คร้าบบบบบ


เอาเลยน้องรัก!!! เต็มที่เลย เห็นลีลาของน้องชายสุดที่รัก
น้องเปเล่ เทพประธีป  สิมมา หรือ น้องเทพ ของคุณป๋าวัช
ทำให้เราอดคิดถึงคนที่พวกเรารักมากที่สุด แม้ท่านจะจากไปนานแรมปี
เวลาผ่านไปเนิ่นนานแค่ไหน...เราก้อระลึกถึงท่านเสมอ
ก้อคุณพ่อพิณ  สิมมา คุณพ่อที่แสนดีของพวกเราเองค่ะ


อาจารย์ครับ...ผมสนุกมากครับ
อาจารย์ก้อสนุกมากเช่นกัน เพื่อป.โท 2
การบริการหารการศึกษา ศูนย์ท่าตูม คืนนี้ไม่สว่างเราไม่กลับนะ
เย้  เย้ เย้ เย้

หนุ่มบาวกับสาวปานก้อมาด้วย ก้อพี่นวพล และพิธีกรคนสวยของเราไงค่ะ
เอ้าเฮ้ๆๆๆๆ..ใครแฟนบาว  ตัวจริง เสียงจริง
ชูมือหน่อยคร้าบ/ค่ะ

ว่าไงป๋า....ตานะหวานและเยิ้มเชียวนะ  ยังไม่ถึงคิวร้องเพลงอีกเหรอ?คะ
ก้อพี่ชายเมืองสุรินทร์ ของเรานะซิคะ เจ้าของเพลง
เมียพี่มีชู้ๆๆๆๆ ลูกแก้วเมียขวัญนะคร้าๆๆๆ
อย่าเบื่อโว้ย ...คุณน้องน้องขอร้องเจ้าค่ะ
เย้ เย้ สนุกสนาน ว่าไงพี่สาวคนสวย...พี่พรพหัส ขาดฟามอบอุ่นหรือจ๊ะ
อ้าว...ท่านประธานรุ่น...สู้ สู้ สู้ นะ เขาเด้ออ้าย
 ผู้ชายหมายเลข4 เพลงประจำเค้าล่ะไม่ได้ร้องกลับบ้านแล้วนอนไม่หลับ
อะไร.....จะปานนั้นท่านประธานเจ้าขา....

สาว สาว สาวก้อมานะจ้ะ
แถวตรง!!! ร้องเพลง แล้วไงคุณพี่GOOGLE ทำหน้าแบบนั้นล่ะคะ
อ๋อคิดถึงบักโก๋ยที่บ้นและยังไม่ได้รานมะม่วงมาฝากเพื่อนๆๆนะซิ


ท่านรองสาคร  สีตะริสุ  รองประธานรุ่นของเรานี่เอง
ไม่ห่างกันเลยนะเฮียจ๋า..ห่างกันบ้างดิ
เป็นพี่เขยเราแองนะคะ  เรียนกันทั้งครอบครัวเลย
WOW! WOW! WOW!
พิธีกรคนสวยของเรา...เดี่ยวไมโครโฟนเสียด้วย
ว่าแต่ร้องเพลงอะไรค่ะ  อินเชียวน้าาาาา
ซึ้งจริงๆๆๆ กับชีวิตเน้อ


ชิมิ..ชิมิ..และน้องจิน .ก้อมานะ สู้ตายค่ะ

เฮ้อ!! เหนื่อยแล้วขอพักยกหน่อยนะ 
ทำมายไม่นั่งละเจ้าค่ะ  ม่ายด้าย...ม่ายด้าย  หรอก
ลมมันเย็นอ่ะดิ...hehehehehe
ขอโชว์step ลีลาศก่อนนะ  เริ่ด เริ่ด เริ่ด.มากกกก
บุญเลิศลีลาศเห็นแล้วอาย เฮีย กะ เจ๊ของเราเลยนะนี่
โอ๊ะ  โอ๊ะ โอ๊ย!!!  อารายเหย๋อ???? ก้อเจ๊...นะซิเหยียบเท้าผม 
ขอโทษค้าาาา..

โลกทั้งใบให้นายคนเดียว
เรายึดไมค์ได้แล้ว  ha ha ha
ว่าแต่..หนุ่มเมืองจันทร์ คืนนี้จะกลับบ้านพรือเปล่าจ๊ะ


เพื่อนๆของเรารำไทยสวยจังเลย
ขอเบอร์หน่อยดิ...จะตั้งวงนะ  รับรองงานเพียบตลอดปี
เดินสายตลอด ....วงอื่นเตรียมตกงานได้เลยจร้า จร้า
เอกลักษณ์ไทย

ทำไมกำกำปั้นล่ะจ้ะ ท่านพี่ธีกรคนสวย เพลงไม่เพราะเหรอ??
เปล่าหรอกจร้า เพลงเพราะมากๆๆ กินใจ ซึ้งใจจน..
บอกไม่ถูก...เรยยยยยย
เอ้า....มา..มา..มาซิมารำ.. เรามารำวงกันดีกว่านะ
เขามีกินสามัคคี....แต่เรามีรำวงสามัคคี
อะไรจะเดิ้นกว่า...hehehehe


สงสารอาหารังเน๊อะ  ม่ายมี ..ครายสนใจเลยนะ
ได้ยินเสียงเพลงเมื่อไรพวกเราสามัคคีลุกพร้อมกัน
ตั้งวง...ตั้งวง...ตั้งวง..ก้อรำวงงละอย่าคิดอย่างอื่น นาๆๆๆ

อาจารย์เราคงเนื้อหอมไม่ใช่เล่นเชียวนะ
ขนาดหนุ่มๆๆยังมาขอถ่ายรูปด้วยเลย หล่อๆเท่ห์ๆๆทั้งน้านนน
ก้อนักร้องดัง ..พี่มนต์แน  แก่นหาร มาร่วมงานทั้งที
ต้องแชะ แชะ เป็นที่ระลึกฝากคนที่บ้านสักหน่อยค่ะ

ผม..ไผ่ พงศธร มาแล้วครัาบบบบบ
ก้อน้องพนมวรรณไงละ  ว่าแต่งานนี้
ป๋าวี  หายไปไหนนะ....

โอเคนะคะ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา
มีพบก้อต้องมีจาก
เราจากกันวันนี้  เพื่อพบกันวันหน้าคะ
โชคดีนะคะ ขอให้เดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพกันทุกๆคน ค่ะ
ด้วยความปรารถนาจาก  ชุติมา  สิมมา
GOOD BYE  and  SEE YOU LATER .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น