วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

ปิดคอร์สดร.แสงรุนีย์


วันนี้เป็นวันฤกษ์งามยามดีอีกวันหนึ่งที่พวกเรา
มหาบัณฑิตการบริหารการศึกษา รุ่น 2 ศูนย์ท่าตูม
ได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์เลี้ยงขอบคุณท่านอาจารย์ดร.แสงรุนีย์  มีพร

วันนี้อาจารย์สวยมากเป็นพิเศษเลยนะคะ
จะวันไหนๆๆอาจารย์ของเราก็สวยอยู่แล้วล่ะแต่วันนี้พิเศษหน่อยค่ะ
พวกเรากล้าพุดภาษาอังกฤษ รู้ภาษาอังกฤามากขึ้นก้อเพราะอาจารย์ท่านนี้แหละ
เรามีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษคะ เตรียมพร้อมก่อนบินไปศึกษาดูงาน
ณ ประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์คะ..
รุ่นเราเริ่ดมากๆๆไปไกลเชียวนะ
เรามีความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษคะ
เพื่อเตรียมพร้อมก่อนพวกเราจะเหินฟ้าไปศึกษาดูงาน
ณ ประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์คะ..
รุ่นเราเริ่ดมากๆๆไปไกลเชียวนะ
วันนี้ได้ฟังท่านอจารย์ร้องเพลงคู่กับท่านประธานรุ่นด้วยนะคะ
แหม!! ป๋าวีวึ้งมากเลยนะนี่


เพลงคู่ก้อไพเราะอยู่แล้ว แต่เพลงเดี่ยวไพเราะกว่า..
..บุษาเสี่ยงเทียน.. เพราะมากๆๆ หนูขอไปหัดร้องได้มั้ยคะ
ดอกาสหน้าจะร้องให้เพื่อนังค่ะ


ว้าวป๋าวัช.. พี่หนุ่มเมืองสุรินทร์  ครวญเพลง ..ลูกแก้วเมียขวัญ..เพราะมักกกก
อย่าลืมเพลง..หอมดอกผัก..นะคะ และก้อเพลง
สุดระกำช้ำตรม ระทมอุราหนีเมียจากมาด้วยระอาแม่ยาย..
ว่าแต่ว่าชื่อเพลงอะไร น๊า...ขอเวลาถามGOOGLEจรรยาก่อนนะคะ

ไผ่เป็นไผ่เบิ่งเอาเองเด้อค้า...เห็นภาพนี้แล้วอบอุ่นมากนะ
เอ..อาจารย์ได้ยินแว่วๆๆก่อนจบจะไปฉลองกันที่ มัลดีฟ หรือออสเตรเลียหรือจ๊ะ
แฮ่ๆๆ not sure ,may be ค่ะ
ว่าไงจ้ะสาวสาว ก้มหน้าก้มตากินเชียวนะคะ
ระวังอ้วนนะ...ลุกมายืดเส้นยืดสายได้นะคะ

ร้อน ร้อน เหลือเกินนะวันนี้
ทำไมจ้องอย่างนั้นละคะ พี่ไผ่...จะขอส่วนแบ่งจากเค้าอะดิ..
 ไม่ได้หรอกคะ เป็นตายร้ายดียังไง..ก้อไม่ให้เด้ดขาดคะ
อย่าบอกใครนะว่าเป็นเงินค่าอาหาร..คริคริ
ก้อวันนี้ทำหน้าที่ควบกันนี่ค่ะ... เป็นเหรัญญิกของรุ่นด้วยนะคะ

เฮ้ยย!!!น้องวีหรือป๋าวี  เป็นอะไรรึ  นิ้วจะจิ้มจมูกเจ๊แล้วนะ
ภาพนี้เด็ดมากๆๆต้องยกนิ้วให้ ตากล้องของทีมงานเรา
คุณถ่ายภาพได้ยอดเยี่ยมมาก
ขอถามgoogle จรรยา..ก่อนว่า เอาไปลงสะเก็ดข่าวของคุณพี่พิษณุ ได้ป่าวตะ


wow!!  who's daughter??
อาหมวยก้อมาเหรอนี่ ลูกสาวใครหว่า..

ขอซบหน่อยนะพี่ไผ่..
ได้เลยค้าบบบ..ใกล้ๆกันนะพวกเราอากาศเริ่มเย็นแล้ว
ข้างล่างอิจฉาพวกเราแร้ววว
อุ้ย ปอยฝ้ายก้อมาด้วย  เจ้าของเพลง
....ครี่่...บนขอนไม้
เฮ้อ..หมดหน้าที่บนเวทีแล้วขอลงมา
สนุกกับเพื่อนๆก่อนกลับหน่อยนะคะ
หนู..รำสวยมั้ยเอ่ย????
จบค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น