วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

ทัวร์หลวงพระบาง2


SMART   GUYS
 and 
BEAUTIFUL  LADIES

1-2-3
ACTION!


กับพี่สาวคนสวยของเรา
สูู้ สู้  นะน้องรัก


บรรยายไม่ถูกเลยเรา

โอ๊ะ..โอ๊ะ ตายแน่ๆๆเรา
อย่าบอกใครน๊าาาาว่าป้าทำต้นไม้เขาหักนะ
ป้ารีบเอาไม้เสียบไว้เร็วๆๆดิ
เออ  เออ คิดได้ไงนี่น้องเรา

โลกนี้มีเพียงเรา (คนเดียว)

พวกเราสนุกมากแค่ไหน
ก้อดูรอยยิ้มและท่าทางซิคะ
สุดๆๆเลยวันนี้

ว้าไม่มีคู่เลยนะเรา
ไปเที่ยวไหนก้อ...
HOME   ALONE  ประจำเรยย

สามสาวนี้เขาเก๊กท่าสวยดีนะ
พี่แป๋วกับน้องๆสะใภ้ลาวอะดิ
เป็นนางแบบได้ม้ยคะ
น้ำตกที่นี่สวยงามมากค่ะ

ขอพักหน่อยนะ เดินซะเมื่อยเลยเรา
ก้อเลยออกมาแบบนี้แหละคะ

เอาเลยป้าสวยๆๆทั้งนั้นเลย
จับจ่ายได้ตามสบายกว่ารถจะซ่อมเสร็จ นี่ก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว
แล้วเราก้อได้นั่งรถอีกคัน  ขนถ่ายสำภาระกันอินุงตุงนังเลย
เหนื่อยหรือเปล่าค่ะท่านผอ.เทอดศักดิ์
(ผู้บริหารที่หล่อที่สุดในคเรือข่ายละในอำเภอท่าตูม)
อีกคนที่เพิ่งยิ้มได้ก้อคือผอ.บุญราช ค่ะ
เพราะท่านกลัวความสูงชันของเส้นทางนะคะ

BYE BYE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น