วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

ไปหลวงพระบางกันเถอะ

ไหง..บินเดี่ยวละท่านผอ.จำลอง
ดี....เหมือนกันเราก้อบินเดี่ยว ป๋าสุบรรณก้อเลย
จัด.....ให้เรามานั่งด้วยกัน..คริ คริ
สู้ตายค่ะ  หนทางแค่นี้ ชิว ชิว น้องๆ Pai -Maehongson บ้านเรานี่เอง


ACTION!! เท่ห์ๆๆกับพี่สาวสุดที่รักของเราเอง
แน้ๆๆ ม่ายเชื่ออีก

ยิ้มหน่อยน่า...ลุงปลัดขา..ดูป้ามน ดิยิ้มซะแก้มแทบปริเลยค่ะ
ไม่ไหว หลานเอ้ย ลุงกลัวฟามสูงอ่ะ
สู้ สู้ สู้  นะค่ะ

ขอสวยมุมนี้ดีกว่าเรา
1-2-3  action!


คุณป๋า..ทำหน้าคิดมากเชียวนะ  ยิ้มหน่อยดิ
เขิลลหนูเหรอคะ?? ใกล้น้องๆแล้วทำเป็นอาย..เชียวนะ..
ม่ายช่าย..หรอกน้องเอ๋ย..ก้อป๋าคิดถึงแม่จ๋าที่บ้านอ่ะดิ..
ดาวล้อมเดือนเชียวนะ อีกล่ะ!!ป๋าทับทิม
ทำไม?? ทำหน้อย่างงั้นล่ะคะ
ก้อป๋า..ไม่รู้ว่าจะเอามือไว้ตรงไหนดิ
เหรอคะ??หนูคิดว่า..ป๋าคิดถึงแม่จ๋าที่บ้านเสียอีก...


มาพวกเรา..มามุมนี้ดีฝ่าๆๆ
หนาวแค่ไหนก็ไม่นจร้า.. ขอสวยไว้ก่อน
สุ้ สู้ สู้ ตายนะคะป้าๆๆ ไหวปะนี่

ใครบ้างเอ่ย....
สวยกันจังเลย โดยเฉพาคนใส่แว่น
ใครน้า คุ้นๆๆ อ้อ! นู๋แป๋วเองจร้า
ไหวอะดิ.. ชิว ชิว ขึ้นรถขอป้าหลับลูกเดียวนะหลาน
เก๊กสวยหน่อยนะคะ
อย่าว่าละกานนนน
ว้า..คิดถึง..Coffee  In Love ..บ้านเราจัง

ฉันมาไกล..ของ Micheal Wong...
ฤดูหนาวแท้ๆๆ แต่ไหง???แดดจัดจังเรยยย..พี่
ขอบคุณมากน..ะท่านประธานเครือข่าย
(เพื่อนสุด Love ของเราเองแหระ)
ที่ดูแลพวกเราเป็นอย่างดีตลอดการเดินทาง
โอเคค่ะ หนูชื่อ  ชุติมา  นามวชัยสิริกุล ค่ะ นี่คุณป้านฤมล ค่ะ
และพุงใหญ่ๆๆ เขมรพูดไทยยjอมผลาดเปน..ปราจำ
จะใครล่ะคะก็ท่านผอ.จริญ ประธานเครือข่ายท่าตูม 2 ไงล่ะ
ลดพุงหน่อยดิ.ท่าน เวลาเล่นบอลไม่ต้องเอาพุงวิ่งนำหน้า.... คริ คริ คริ

เท่ห์จังนะ พี่ชายเรานี่
ก็ผอ.พิมพา(ป๋าทับทิม) ผู้นำแสงสว่างสู่ครอบครัว
และนำความสนุกสนานหัวเราะ จนน้ำหู น้ำตาไหล  จนเหงือกแห้ง
ตั้งแต่สุรินทร์ถึงหลวงพระบาง และจากหลวงพระบางถึง สุรินทร์
ก้อเจ้าพ่อนิทานก้อมนะซิคะ  hehehehe
เอ้! าลุงปลัด.. ตรงนี้สาวๆๆเท่านั้นนะจร้า...
แต่หนูขอสวยแข่งกับป้าๆๆกันหน่อยนะคะ
เอ้า 1-2-3  Pepsi
 miss Thaiand Univers ยังอายเราเลยนะนี่ จะสู้พวกเราได้ไงละคะ
ก้ออายุดิ..แค่เรา6 ค (สาว เหลือน้อ) รวมกันเกือบ....ร้อยแร้ว....ฮิฮิฮิ

NEXT NEXT NEXT



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น