วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ครอบครัวสุขสันต์ วันแม่ 54 พาคุณยายไปเที่ยวโคราช

วันแม่ 12 สิงหาคม 2554
ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่เรามีความสุขที่สุด..
ปีนี้ลูกชายสุดที่รักของเราก็กลับบ้านเหมือนทุกปี

ปลื้ม...มากๆบรรยายไม่ถูกเลยนะเรา
นอกจากคำว่า..ขอบใจมากลูกรัก <3
แม่ก้รักหนุเช่นกันครับ...ขอให้ลูกมึความสุขมากๆเช่นเดียวกัน '

เอ..แล้วอีกคนที่ยืนนี่ใครกันหว่า...
เด้กขะแมร์มาจากไหนกันนะ ???

พี่น้องรักกันค่ะ/ครับ

แล้วเราก็มาเที่ยวงานเกษตรแห่งชาติที่โคราช : )

นางแบบเรา " สวยทั้งสองเลยยยย : )

แดดจัดมาก...ขอดื่มน้ำให้ชุ่มฉ่ำก่อนนะครับพี่น้อง..
ยังไม่ได้เตรียมตัวเลยย " 5555

ยิ้ม ยิ้ม : ) สวย ๆ กันทั้งนั้น >//<

โฟกัสมองอะไรหน้ออ ? แอบมองสาวแน่เลยย "

จัดได้สวยยยย !!

ปลาอะไรหว่าา ? ใหญ่กว่าโฟกัสอีก " 5555
สนใจเป็นพิเศษเลยนะ ค่ะ : )
ดอกไม้ ,,, มีแต่ดอกสวย ๆ นะ ค่ะ " ที่นี้ !

แดดจัดยังไง " นางแบบเราก็ยังยิ้มได้ค่ะ : )
ว้าวววว " เหมือนจะขาดคนหนึ่งนะ :')
ดูท่าทางจะอร่อย " อ้าว ๆ ใคนอนอยู่ตรงนั้นน้าา ?

พี่ยังกินอร่อย ๆ อยู่เลยย " น้องแอบถ่ายรูปซะงั้น : P

น้องโฟกัสกินเยอะ ๆ ม๊าก มาก :D

ท่าทางพ่อค้าเราเริ่มเหนื่อย " :D

สงสัยจะขาดได้เยอะน้า " ดูนับเงินสิ่ !!
อย่าแอบเอาเข้ากระเป๋าตัวเองล่ะ :P


น้องโปเต้ !! น่ารักที่สุดเลยยยย : )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น